Monday, August 26, 2013

PAMBUHAY SA LAHAT NG URI NG MEDALYON TALISMAN CHALEKO AT LIBRITO

INILABAS KO ANG PAMAMARAANG ITO SA KADAHILANANG MARAMING NAGTATANONG AT NANGHIHINGI NG PAMBUHAY SA KANILANG MGA GAMIT KAYA INILABAS KO ANG VENSION KO NG PANG CONSAGRA PAMBUHAY AT PAGBIBINYAG NG LAHT NG KLASE NG MEDALYON TALISMAN LIBRITO AT CHALEKO, SUBALIT IPINAAALALA KO LAMANG SA LAHAT NG GAGAMIT NITO AT SAKALING MAKABUHAY AY HUWAG GAMITIN SA MASAMA KUNDI DOON LAMANG SA TAMA AT PANGDEPENSA SA SARILI O PAMILYA, AT BAGO GUMANAP SA RITUAL NA ITO AY MAGDASAL MUNA NG PAGLILINIS SA SARILI O ANIMA CHRISTE AT AMA NAMIN, ABA PO STA. MARIANG HARI, ABA GINOONG MARIA, LUWALHATI AT SUMASAMPALATAYA 3X. PALIWANAG:                                                                                


 Bago magconsagra, magbuhay at magbinyag ng mga gamit sa harap ng Altar ay maglagay ka muna sa lamesa ng mga sumusunod: a. Dalawang kandilang perdum o kahit na 2 kandilang ordinaryo ngunit putting kulay lamang. b. Isang basong tubig ulan, ito’y primerong patak ng ulan sa buwan ng Mayo o kahit na tubig sa gripo ay maaari din. c. Bato Ara. Ito pong Bato Ara ay isang baton a katulad ng isang marmol na pinagpapatungan ng Kalis sa pagmimisa ng Pari, kahit wala kayo nito ay pwede rin. PAUNAWA: Lahat ng mga gamit ay nakalatag sa lamesita. CONSAGRACION: Sa mga gamit, ito'y dadasalin ng mataimtim sa kalooban. TE IJITUR CLEMENTISSME PATER PER JESUM CHRISTUM FILIUM TUUM DOMINUM NOSTRUM SUPLI CES ROGAMUS ACPETIMMUS UTI ACCEPTA HABEAS ET BENEDICAS DOMINE DEUS MEUS INTESPERAVIT CONFITETOR TISI DOMINE INTOTO CORDE MEO QUEMAD MODUM DAMAHI LUMECH GADAL PANCIA VEFOAS MEOBOD LAMIDOCH BALDACH ANERETHON METATRON.                                                            

  PAGBUHAY SA MGA GAMIT. HAEC DONA HAEC MUNERA HAEC SANCTA SACRIFICIA ILLIBATA ALSASESLATORES ARAM ARADAM ADRADAM FRUOISIERE ABE ABEUC ABEIC ABEICA CARMAR ACOC JUA AHU HAI JO HAOC ABHA HICAAC                   

PAGBIBINYAG SA MGA GAMIT: EGOTE BAPTIZE ELIAP MACMAMITAM MAEM POMAEM PUDERUM CHRISTUM PATER FILIUM VERBUM ESPIRITUM OMNIPOTENTEM PACTENIT EGO EGOLIS HOB TELABATH BERABATIS TARUMPANTAL PALASAC DIANCA TALINUM PEROCAM MAYAM DARUM PILIXO BITUM BOROM NEXERD: IN NOMINE PATRIS ET FILI ET ESPIRITUS SANCTI – kayo’s binibinyagan ko na maging magaling sa: Barilan, Patalim at sa lahat ng bagay. Ito po ay inyong sasambitin o uusalin ng tatlong tatlong beses na sabay wisik ng tubig. PAUNAWA: Habang winiwisikan ng tubig ang mga gamit ay sinasabayan ng salitang: IN NOMINE PATRIS ET FILI ET ESPIRITUS SANCTI. Ang ibig kong sabihin ay ganito: Tatlong beses ninyong wiwisikan ng tubig ang mga gamit at tatlong beses din ninyong babanggitin ang salitang: IN NOMINE PATRIS ET FILI ET ESPIRITUS SANCTI.

239 comments:

  1. hmmmmmmmm sa 27 verdacabala po iyan hano may roon po ako ng librong iyan pero po hindi na po kaylangan ng paglilinis sa sarili iyan dahil po wala naman nakasulat doon na sa libro na ganyang instraction..

    ReplyDelete
    Replies
    1. Meron ka aklat ng 27 kapang yarihan ng verdacabala naka pwd mo nmn I share sakin ang alm mong oracion pm mo ko James Brian luci name ko sa fb

      Delete
    2. tanong kolang po meron po akong tatsulok na medalyon na may mata sa gitna at may nakasulat na roma sa ibaba napulot kolang po ito sa malayo sa amin tanong kopo gagana po kaya ito sa akin at ano po ang orasyon nito?sana po sagutin nyo po ang akng katanungan salamat po.

      Delete
    3. Sa sa akin nalalaman i ang roma..ito po ang laman ng roma...regnus omnebus monde agnum...pero hindi alam paano gamitin yan...sator din ang na alaman ko din...

      Delete
    4. May napulot po akong medalyon na mag SaTor square sa likod at heart of Jesus sa harap na may U sa kaliwa at S sa Kanan at XX sa taas.paano ito magkakabisa bilang agimat?

      Delete
  2. kung meron kang libro ng KABALISTIKO dun hango ang ritual na yan at mahaba ang proseso dun,

    ReplyDelete
    Replies
    1. kompleto po ba yang orasyong pang buhay ng gamit? sa kabalisko po kase ay ang haba ng dasal..

      Delete
    2. right sa kabalistico nga galing yan sa kabaL at kunat

      Delete
    3. Pandakaking itim sn po kau dto sa btangas gusto ko po ipabuhay senio medalyon ko.

      Delete
    4. can i have ur contact mumber po

      Delete
    5. pandakaking itim may nais po akong itanong tungkol ito sarosaryo na napulot ko at may nagsabi na tao na diko kilala na ang napulot ko dw po ay isang anting anting at gusto ko po malaman kung ano po ang pde na dasal dito nagulat po ako sa lalaki na nagsabi skin na diko namn kilala at nagtaka ako na kilala nya ang buong pangalan ko at pagkatao ganon din sa mga nakaraan ko may lolo po ako na may hawak ng librito na may laman na salita na latin gusto ko po malaman kung ano po ba ang napulot kong rosaryop gusto ko po ng kaliwanagan buhat ng napulot ko to nag iba ndin ang pananaw ko at umikot sa huling sinbi skin ng tao na diko kilala ang samahan ng mga anghel at nagtataglay ng isang tatak ng anghel pandakaking itim sana po matulungan nyo ako habang nagttype po ako sa inyo ang nakakaramdam po ako ng pangingilabot ang bigla nlng may tumatapik sa aking katawan at balat

      Delete
    6. pandakakingitim may medalyon po akong hawak dalawa po may medalyon po ako hawak na nakalagay sa harap na St benedict po at triangle na may mata sa harap na tatlong A at sa likod ay SATOR AREPO TENET OPERA ROTAS yan ang mga medalyon na hawak ko

      Delete
    7. Meron din ako nyan suot suot ko ngayon, matagal na sa akin ang medalyong yan mula noong ipinagamot ko yong anak kong may sakit sa puso kasi nagkaroon siya ng matinding lagnat hindi ko po siya ipina doktor agad, dinala ko muna siya sa albularyo, matapos siya gamutin ng albularyo sinabi niya sa akin na kapag ooperahan na raw ang anak ko bago daw siya ipasok sa OR dasalin ko muna ng tatlong beses yong SATOR AREPO TENET OPERA ROTAS para sa kaligtasan ng anak ko habang inuoperahan ang anak ko...

      Delete
    8. e nagtagumpay naman poba ang kanyang operasyon? kasi po may tatsulok akong medalyon na may mata sa gitna sa baba ay may nakasulat na roma.

      Delete
    9. yung tanong ko po
      anung buwan araw at oras ang tamang pagdadasal.
      kasi wala ka namang nasabi jan sa post mo.

      paki sagot po
      salamat.

      kilangan ko lang po

      or paki message po ako sa Fb
      Crystal Mayjoy Cabillan

      salamat poyung tanong ko po
      anung buwan araw at oras ang tamang pagdadasal.
      kasi wala ka namang nasabi jan sa post mo.

      paki sagot po
      salamat.

      kilangan ko lang po

      Delete
    10. pano po buhayin,sanjose unpeso sagrado verdadero

      Delete
  3. My gusto lang po akung itanung sainyo ksi po hnde ko alam kung bakit ako nakarating sa website nio.at nbasa ko abig kung malaman sa aking mga katanungan na lagi kung papanaginipan.halos makalawahang arw.mula po noung nabasa kuna ang mga gstos kung malaman sa aking mga katanongan ito po ang aking nrramdaman lagi po sumasakit ang ulo ko at pagkatapus po nanglalamig n ako at lahat ng mga balahibo ko ay parang hinihila pa taas na parA akong my kinattakotan.eh wala nmn po ang lamig po ay lumalabas sa aking mga mata.ano po ba ang maga ibig sbhin nito buhay na po ba ang aking san binito.na bgay ng anak ko sa akin noung umowi ako galing abroad. Bali ang idad po niya ay sampong taon lng po sya hnd ko po alam kong san galing yon sbi po nya noung tinanong ko sa isang matandang llaki daw po nag bgay sa knya sbi po nya isout ko para sa kaligtasan ko dto sa kuwait kc kng alam lng nio kng gaano cla kasama aa kawp nila tao para clang walng mga kaluluwa kong mg parusa sa mga tao...sana po pag nbsa nio ito sagutin nio agad para malaman ko kng ano itong mga pakiramdam ko.slmt po ng maraming marame. Elien. Dalangin

    ReplyDelete
    Replies
    1. Buhay yan san binito mo,ganyan din aq dti.dasalan mo lng lagi ng amanamin 3times ihip mo 3times din sa medal araw gabi gawin mo pra alam nyan na ikw may ari at ung dasal ng nakasulat po dyan sa medal mo

      Delete
    2. ask ko lang po. pano po b buhayin ang un peso sagrado

      Delete
    3. Pano po ba buhayin un bertud ko po na dalawa mata

      Delete
    4. Paano po ang panalabgin sa amulet kapag humihiling ka katulad po na madalas aq tumaya sa stl at sa luto

      Delete
  4. Ito po pala yong nja lagay sa mudalyon ko.sentia mvniamvr ang ibg po bng sbhin san bonito

    ReplyDelete
  5. ang nakasulat ay EIUS IN OBITU NOESTRO PRAESENTIA MUNIAMUR, ang ganyang klase mg medal ay maraming dala pangkaligtasan, kontra sa baril( kung para dun bininyagan)at iba pa, buhay ang san benito medal mo nanghihingi lamang ng dasal pakain, kaya pagukulan mo ng dasal at un ay matatagpuan mo rin dito sa blog ko, hanapin mo lang sa older post.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Gusto kupo sana magkaroon ng protiksyon sa katawan sa bala patalim at matutulis sana po ay matulungan nyo po ako alex tomalon po pangalan ko maraming salamat po .

      09362731792 #ko po

      Delete
    2. Kuya tanOng Lang pO.. kOng sa libro ng balistico ay mahaba.. ibig sabihin po non kuLang pO ung pinOst nyO na yan at hndi pO gagana..

      Delete
    3. Makikisuyo po sana ng add nyo jan s batangas, nais ko po sana'ng sadyain kyo para s mga katanungan ko, upang mliwanagan po ako. Salamat po.

      Delete
    4. anung buwan,araw at oras ang tamang proseso ng pagdadasal.?

      wala ka po kasing nabanggit kaya nagtanong ako sayo.

      pakisagot naman po oh
      ..
      salamat.

      Paki message po ako sa Fb
      Crystal Joymae Cabillan

      Delete
  6. Opo yan pong yan ang nga nka sulat sa akin midalyon ano po ba ang mga dasal pls po kong ippahintolot po nio paki imeal nmn po nkkiusaup po ako sainyo pls po kc hnd po ako mktlog ng maayos mula po ng mkrating ako sa website nio hnd ko po alm kung bkit ako nkarating dto sa lugar naito eh isamg urmal lng po ako pero po nnay ko my mga agimat po lht clng mgkkpated nkkiusap po ako sa inyo kau lng mkksgut sa mga tanong kc po para po pag mali nbbsa ko eh para po akong bnubuhat ptaas at nanllamig po ako pls pls pls po.at ska po pwde po bang gmitin ko ang tubig na galing sa makah dun po sa Saudi. Kc mo my isang kuwaity n mttnda po ng gbay sa aking isang galon pumo po at kulay puti po ang galon.pls po email address ko dequito.eliene@yahoo.com. slmat elena dalangin

    ReplyDelete
    Replies
    1. crus sancte patri benidicte
      crus sancte sit mihi lux
      nun draco sit mihi dux
      vade retro satana
      nun swade mihi vana sunt
      mala que libas
      ipse vinena bivas

      Delete
    2. Good am master. .pwede po mag tanung master pwede ko po bang malaman kong ano po ang dasal ng medalyon ng SATOR square. .merun po ako nito kasi po binigay po ito. G lola ko bago po sya namatay. .at gusto ko po paganahin at dasalan po ito. .kasi gusto ko laang lo makakatulog master. .salamat po.

      Delete
    3. Good am master. .pwede po mag tanung master pwede ko po bang malaman kong ano po ang dasal ng medalyon ng SATOR square. .merun po ako nito kasi po binigay po ito. G lola ko bago po sya namatay. .at gusto ko po paganahin at dasalan po ito. .kasi gusto ko laang lo makakatulog master. .salamat po.

      Delete
    4. Kong ikaw mayadalya ng SATOR ay mas maganda rin na meron kang panyo sa SATOR para madali mo siyang mapagana

      Delete
    5. anung araw buwan at oras gagawin ang proseso ng pagdadasal

      Delete
  7. andito na sa older post ko ang dasal kay san benito hanapin mo na lang ditto, dasalin mo muna ang AMA NAMIN, ABA GINOONG MARIA, LUWALHATI AT SUMASAMPALATAYA 1X OR 3X KUNG ANO GUSTO MO BAGO MO ISUNOD ANG DASAL KAY SAN BENITO GABI2

    ReplyDelete
    Replies
    1. master magandang tanghali po! ibig ko pong malaman kong paano binyagan aking mga medalyon at anting anting ngunit hindi ko po alam kong paano sa pagkat binigay lamang sa akin ito may roon po ako apat na garapa at dalawang medalyon isang aklat at isang purong ung tinatali sa noo ngunit hindi ko po alam kong paano gamitin ang mga ito maari nyo ba akong turoan please po,.. matagal na kc sa akin ang mga gamit ko ngunit hindi ko pa na binyagan at hindi ko rinn alam kong ano ang mga bawal nito o pamamaraan sa pag gamit master pwedi nyo po ba akong turoan kong pwedi,,,, maari po kayong mag private message sa akin sa account kong ito,,.. Reynald Quiliquite FB ACCOUNT KO PO YAN MASTER sana po maturoan nyo ako,,, salamat po!

      Delete
    2. Kuya pwde po ba kitang ma'add sa messenger.. magpapatulong po sana ako sayo kong pano po ung tamang proseso sa pagbuhay ng medallion.. o kya kuya add mo nlng po ako alota_rommel@yahoo.com ty po kuya..

      Delete
    3. San po yung dasal ng sanbenito

      Delete
    4. anung araw buwan at oras gagawin ang proseso ng pagdadasal

      kasi wala namang nabanggit jan sa storya nyo.

      paki sagot po
      salamat

      Delete
  8. Slamat po ng maraming marame maki na po naitlong nio sa kahilingnan ko slmt po.sorry po pwde po uli me mag tanong kc nag alala ako kc bka mskulitan kau sa akin parami po akng gstong mlaman...una po ppaano po b mllan ang isang medalyon ay buhay na ito at hnd kaiiwan.kc po tuwing mag ddsal ako garbi po ang kilabut ko ang mga balahibo ko ay nag ttayoan yon po b abg sgnal n cya ay bhay na kc liman taon kuna kuna pong hawak ang sanbinito.ngayon lng po para ako ay naging activi hnd ko po alam kng bkit sguro po panahon na para pag ukolan ko sya.ibbgay po ba niya yong kgustohan ko na bigyan nya ako ng lakas ng pag iisep n maisep ko n my ddting n kapahamakan para makaiwas ako.yon po lage hnhiling ko sa knya.sa plagay po b nio ibbgay nya.slamt po at gumagalang elena dalangin...oo nga pala po san po ba kau sa btangas kc taga batangas den po ako bka po pag uwe ko mabisita ko kau taga bolo bauan btangas ako...sana reply uli kau

    ReplyDelete
  9. Pasinsya na po kau andito po uli ako mag ttanong naging intrisado po ako sa isang salitang.sator lahat po ng kahulogan ng salitang sator nakuha ko po ang mga mining nito lhat ng litra simula at katapusan.ng salita.maging salitang tagalog at latin napasaakin wala man po akong librita at medalyo noun.pero nasa puso at isep ko lagi cya hnd po nwwala.tulad po kanina umga dto sa kuwait mga 6plang po ng umaga para pong may gumasing na sa akin at ang nttandaan kopo sabi nya gumising kana at mag urasyon at magdasal noung pung minulat ko mga mata ko po 6palang ng unaga.hnd po me bumangon 8n po me bumangon at mag dsal sa knya kc yon po pinangako ko bago ako natlog kgbi 8ng umga ako bbngon para po mag dasal.kya ko po ito snsbi dhil po wala akong karanasan sa mga bagay bagay na ito at alam ko kau lang makkasagut ng mga tanong ko kc kau ang unang nabigyan ng dyos ng mga bagay na ito para ipamahahi nio sa mga tao.at magamit ng tama.ipinapangako ko po lht ng mattunan ko ay ggmitin ko sa mabuti para sa pamilya ko at kwpa ko tao na naapi.para matigil n ang kasamaan sa daig dig.ang hiling ko lng po ay ay sadal ng sator pls po ipag kaluob nio sa akin

    ReplyDelete
  10. Pwede pong turuan niyo po ako ng galing na lumulutang sa tubig at nakakabingwit ng isda sa bintana pra lagi po kmi may ulam joke! Ty po mdami..

    ReplyDelete
  11. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  12. pandaka bkit po ung sagrada familia ng tatay ko ung likod po my LM na naklgay nklarawan ngdadasal.la po aq mkita sa net na ganun..anu po kaya un..sana matulungan nyo po aq..salmat po uli

    ReplyDelete
    Replies
    1. ang medal magaling din gamit tulad ng pangkaligtasan at protection laban sa mga kaaway at sa mga bad spirit at magaling din kontra sa baril, pero un ay nawawalan ng buhay o silbi kapag nakamatayan na at di naisalin dahil di na nadadasalan

      Delete
    2. PANDAKAKI panu po kya uli eto buhayin..my orasyon po ba kau nito? my susi po ba eto?..gsto q po sana buhayin uli eto para sa pngkaligtasan ng aking mga pamilya..sana mtulungn nyo po aq..gsto q po sana eto dasalan sa mahal na araw sa bundok ng cuenca..eaakyat q po eto..kso dq po alm orasyon nitong dlawang medalyon n eto..sana mtulungan nyo po aq..salamt po

      Delete
    3. email mo ako, papa_2622@yahoo.com

      Delete
    4. PANDAKAKI ngsent npo aq..salamt po..ung sagrada familia / madonna & child amulet.

      Delete
  13. Ung pambuhay po sa R.O.M.A Na medalyon salamat po .

    ReplyDelete
  14. Hello po sir..goodeve po.. hihingi po ako ng tulong sa inio... kinukulam po kasi ako..marami na po akong pinuntahan na manggagamot kaso po hindi parin po ako gumagaling... hindi parin po pantay ung hinliliit na daliri ko sa kamay.. mas mahaba parin po ung isa..pati po ung nararamdaman ko wala parin pong pinagbago.. lagi pong nanghihina..masakit ang ulo.. balisa.. minsanpo hinfi po ako makahinga at sumasakit po ung dibdib ko.. natatakot din po ako ng bigla bigla kahit wala naman pong dahilan.. lalo po kapag magisa ko lang po.. prang wala rin po ako sa pagiisip.. prang wala pong laman ung utak ko... hindi rin po ako makatulog ng maaus.. at lagi din ping nagigising ng ala una o kaya alas dos... sir pandakaki tulungan nyo po ako nahihirapan na po ako... marami na pong naaapektuhan pati po trabaho ko po... sir pls po nakikiusap po ako tulungan nyo po ako na gumaling na po at mawala po ung kulam skin... dito po ako ngaun sa imus dito po kasi ung trabahi ko po... eto po pla ung email add ko po sisinjoanapaula@y.c. sir pandakaki naway magresponse po kayo sakin at ako po ay tulungan...

    ReplyDelete
  15. Buti naman po at nagsend po ung message ko.. sa totoo lng po pang lumang beses po ako ngsnd ng message dito kaso po bigla pong nwawala ung message ko po... naway po magresponse po kayo sakin sir pandakaki...salamat po...

    ReplyDelete
  16. dami manggagamot jan sa imus ah, add mo ko sa facebook para maipasa kita sa ilang ,anggagamot jan sa imus, add mo orly pangan may profile pic ako dun

    ReplyDelete
  17. Kapatid na Pandakikang Itim, Magandang gabi... Maari ba itong gamitin sa ARTADAR?

    ReplyDelete
  18. lahat ng medalya panyo chaleco o librito pwedeng gamitin yan

    ReplyDelete
  19. pandakaking itim meron po ba kayung susi samedalion ng san benito pwedepong malimus ung susi sana po mabasa niyu salamat po

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ako po Sir.Barrera.
      Meron po ako Susi ng San binito.

      Delete
  20. ito po ung gmail ko barrera.yanmar@gmail.com

    ReplyDelete
  21. meron pong binigay sa akin ang lolo ko kwentas na krus na itim hindi ko po alam ang dasal bawa po daw basain yun hindi ko alam kung paano bubuhayin yun

    ReplyDelete
    Replies
    1. ARIEL.
      ako alam ko pa'ng Buhay sa kruz mo.tawagan mo po ako sa no# ko po.09077792850/09953180251.

      Delete
    2. Gusto kupo sana magkaroon ng protiksyon sa katawan sa bala patalim at matutulis sana po ay matulungan nyo po ako alex tomalon po pangalan ko maraming salamat po .

      09362731792 #ko po

      Delete
  22. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  23. May nagbigay po sa akin ng kwentas na palad na my sto nino sa palad. At my dla din xang mahal na berhen. Sabi Nia kung pwede ko a dw patuluyin ng mahal na berhin at pinatuloy ko naman. Pinagdasal nia ako ang business ko at ang Mrs ko na buntis. Sabi Nia ipagdasal ko dw ung kwintas. At paliguan ng holy water. Palagay nio po para saan ung kwentas at ano ang gamit nito??

    ReplyDelete
  24. May nagbigay po sa akin ng kwentas na palad na my sto nino sa palad. At my dla din xang mahal na berhen. Sabi Nia kung pwede ko a dw patuluyin ng mahal na berhin at pinatuloy ko naman. Pinagdasal nia ako ang business ko at ang Mrs ko na buntis. Sabi Nia ipagdasal ko dw ung kwintas. At paliguan ng holy water. Palagay nio po para saan ung kwentas at ano ang gamit nito??

    ReplyDelete
  25. May nagbigay po sa akin ng kwentas na palad na my sto nino sa palad. At my dla din xang mahal na berhen. Sabi Nia kung pwede ko a dw patuluyin ng mahal na berhin at pinatuloy ko naman. Pinagdasal nia ako ang business ko at ang Mrs ko na buntis. Sabi Nia ipagdasal ko dw ung kwintas. At paliguan ng holy water. Palagay nio po para saan ung kwentas at ano ang gamit nito??

    ReplyDelete
  26. panu po ba buhayin ang agimat na R.O.M.A?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anong R.O.M.A ba Gusto mo Gamitin Sa Ama,Ina,Anak,
      Espirito Sancto.

      Delete
  27. panu po ba buhayin ang agimat na R.O.M.A?

    ReplyDelete
  28. Ano po yung medal n taysulok tapos my mata...san po gamit yun?

    ReplyDelete
  29. Ano po yung medal n taysulok tapos my mata...san po gamit yun?

    ReplyDelete
    Replies
    1. 09352458660 txt mo ko bka makatulong khit konti

      Delete
    2. TRESPIKO po tawag sa trayanggulo.
      sa Bala po laban sa nag tatangka po sa buhay mo po.

      Delete
    3. Gusto kupo sana magkaroon ng protiksyon sa katawan sa bala patalim at matutulis sana po ay matulungan nyo po ako alex tomalon po pangalan ko maraming salamat po .

      09362731792 #ko po

      Delete
    4. Penge po nang poder at susi sa roma na may isang mata may 3a sa gilid

      Delete
  30. Sino po ba ang lihim Sa tinig Ng bato? At paano po malalaman kung kanan oh kaliwa ang oracion??

    ReplyDelete
    Replies
    1. BATA'ng Na ka upo sa Bato na Mukha'ng Malungkot at inaawita ng tigpipito na anghel.
      infinito deus.

      Delete
  31. Gusto Ko Lang po malaman paano po malalaman kung kaliwa oh kanan ang dasal ?? At Sino po ang lihim Sa tinig Ng bato?? May aklat po ako Ng acaraca, ahayaha, azahaza, at ni wacsim at libro Ng oracion, gsto Ko Lang humingi Ng tulong upang matutunan gamitin ang mga Ito, hnd Lang po Para sken, kundi Sa mga taong nkapaligid sken, nais Ko pong makatulong.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Magaling po ang librito mo'ng hawak na JUA HAH CIM or WACSIM.
      ayan lang ok na Gamitin.
      wag kana mag hanap.
      dapat alam mo din ang susi ng wacsim.madali lang malaman kung kanan o kaliwa ang orasyon na ginagamit mo.

      Delete
    2. ito po no# ko po 09077792850/09953180251
      Tawagan mo lang po ako kung may mga katanungan ka pa po na iba.

      Delete
    3. binigyan po ako ng latin na dasal ng mahal na birheng gyadalupe apat na words lang po ang sinabi niya sa akin habang nag aagaw buhay ako hindi ako makagalaw pero mulat ang mata ko nag pakita po siya saakin sabi niya recite this prayer in time of danger in land in water and in air, wherever you go ang give to the people who accept my prayer..sana malaman ko if sagrado paba talaga ito..

      Delete
  32. Hi pandakaking itim,

    Ako po si Joanne nabasa ko po ang lahat ng orasyon nyo sa blog. Gusto ko po sanang humingi sa inyo ng tulong please lang po. gusto ko po sanang bumalik yung pagmamahal ng asawa ko sakin lagi po kaming nagaaway dahil nga po sa tamang hinala ako hindi naman po ako magiging tamang hinala kung hindi ko sya nahulihan. ngayon po di na nya na daw po ako mahal sobrang mahal na mahal ko po asawa ko handa po akong magbago maayos lang po namin pamilya namin matindi po yung galit nya sakin hindi ko na po alam gagawin ko. kaya po nag email po ako sa inyo para po humingi ng tulog nyo. hindi ko po ito ginagawa para lang makaganti humihingi po ako ng tulong para po magkaayos na po kami sobrang mahal na mahal na mahal ko po talaga sya.


    Salamat po,

    Joanne

    ReplyDelete
    Replies
    1. sabihin lng tuwituwina ang orascion
      FORNEUS tayoy magkasundo
      FUR FUR akoy iyong mamahalin
      TIRINTORIAN CALIHILO HAMIDA

      Delete
    2. Pwde po ba akong magpabuhay ng gamit...tulad ng na pulot ko na bronce ng sto.ninio

      Delete
    3. Ms.Joanne.
      Mahirap po sumagot dito sa chat.
      Tawagan mo na lang po ako para maipaliwanag ko po lahat sayo kung pa paano mo po gagawin lahat ng sa sabihin ko po.ito po no# ko po.
      09077792850/09953180251.

      Delete
    4. gud pm po bka puede po ako humingi ng tulong kasi dko po mabuhay mga medelyon ko san benito at san miguel at santo nino hubad nag debusyon n po ako ng 49 days na wlang patlang bkit po ayaw parin tulungan nyo naman ako kng paano ko buhayin salamat po.

      Delete
  33. lahay po ng orasyon nyo ginaa ko na hindi po sya gumagana ang silent reader po ako ng blog nyo. sana po magawa ko yung tamang procedure para po tumalab yung orasyon ng pampabalik ng mahal. kung meron pa pong ibang orasyon na tatalab agad paki email nyo po sana sakin . ito yung email ko joanne.infoex@gmail.com. salamat po

    ReplyDelete
  34. Moron po akong ROMA pero Hindi ko po Alan kung paano ito buhayin at kung pra saan po oto gamet

    ReplyDelete
  35. patulong nmn po dahil may agimat po aqng may mata sa gitna at may roma sa baba at may tatlong A sa gilid ..sbi daw po trispiko solo mata tapos po ng isinuot q mga ilng buwan tapos nag tingin aq ng dasal sabi nila latin ng oratio dominica ,tatlong ave maria ,tapos doxologia minor,,at hang nag dadasal po aq gabi gabi bsgo matulog sska araw arw pag ka gising ,,tpos po mga ilng araw gbi natutulog aq parang may nag sasakal sa akin,,tapos prng takot na takot na aq,,anu po ang dapat qng gawin ,,,?? buhay po ba ang agimat??? dapat po bang ,,iba ang idasal ko?? , pki sagot po at bka hindi lng skal ang gawin skin,,pls at qng ang dapat gawin,

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sa larangan ng pag aanting hindi mo dapat katakutan kung wala ka man ginagawa'ng masama.
      tawagan mo po ako para maipaliwanag ko po sayo ng mas malinaw pa sa tubig.

      Delete
    2. ito no# ko po.
      tawag kana lang po sa akin.
      Smart 09077792850.
      Globe 09953180251.

      Delete
  36. Ano po meaning ng iresumad iremurim at iremorum aum

    ReplyDelete
  37. Yung sa medalyon ko po ang nka sulat ehh... UNPESO SAGRADO VERDABERO.... ano po ibigbsvhin nyan? Tska ano pong gamit ng medalyon na yan ?

    ReplyDelete
  38. sinu may alam pambuhay sa kwentas q na kahoy na sinukuan sa tatay q po un bigay ng manggagamot kaso napabayaan ng tatay q kaya nawalan ng bisa.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Erwin.
      ang kahoy na sinukuan hindi muna dapat pa ipabuhay yan.
      kasi hindi pa pinanganganak lolo mo sa tatay mo buhay na yan.
      hindi nawawalan ng bisa yan kahit pa kinamatayan pa yan ng tao kasi hindi tao lumikha sa kahoy mo na sinukuan.
      kalikasan may gawa ng kahoy mo.
      tawag ka sa akin kung mga katanungan kana nais mo malaman.
      ito no# ko tawagan mo ako ok.
      09077792850/09953180251.

      Delete
    2. Merun din po AQ ng sinukuan kaso Hindi ko po alam qng anu dapat gawin dasal dto SNA po mtulungan nyo din ako salamat

      Delete
    3. hi ako din po my krus na kahoy na ,merong triangle na my mata sa gitna.. hindi ko alam kung my bisa pa, tsaka bigay po yun ng magaling na manggagamot sa batangas ...nawawalan po ba yun ng bisa?

      Delete
  39. gud pm pandakaking itim mayroon po akong kwintas na mahal na birhen na may kargang bata at tatlong persona ang kabila po maaari ko po bang malaman kung para saan gamit ito? at paano ko po ito maaalagaang mabuti at ano po ang kahulugan ng mga titik na nakasulat? eto po yung mga titk sa may kargang bata LM ROMA at A(nasa kalapati) AEA sa paanan ng dios ama at dios anak sana po may makatulong sakin sumaatin po ang kapayapaan.

    ReplyDelete
  40. gud pm pandakaking itim mayroon po akong kwintas na mahal na birhen na may kargang bata at tatlong persona ang kabila po maaari ko po bang malaman kung para saan gamit ito? at paano ko po ito maaalagaang mabuti at ano po ang kahulugan ng mga titik na nakasulat? eto po yung mga titk sa may kargang bata LM ROMA at A(nasa kalapati) AEA sa paanan ng dios ama at dios anak sana po may makatulong sakin sumaatin po ang kapayapaan.

    ReplyDelete
  41. gud pm pandakaking itim mayroon po akong kwintas na mahal na birhen na may kargang bata at tatlong persona ang kabila po maaari ko po bang malaman kung para saan gamit ito? at paano ko po ito maaalagaang mabuti at ano po ang kahulugan ng mga titik na nakasulat? eto po yung mga titk sa may kargang bata LM ROMA at A(nasa kalapati) AEA sa paanan ng dios ama at dios anak sana po may makatulong sakin sumaatin po ang kapayapaan.

    ReplyDelete
  42. Master pwede po mag tanung.? .may dasal po kayo sa sator na square? .at pano po pala paganahin ulit yung medalyon na sator square ko po. .kasi bata pa po ako binigay ng lola ko bago sya namatay ang bilin nya laang kasi sa akin ingatan mo at wag mong abusohin. .pwede patulong naman po. .gusto ko po kasing makatulog sa pag gamot yung walang pera pambayad sa ospital. .salamat pi.

    ReplyDelete
  43. Master pwede po mag tanung.? .may dasal po kayo sa sator na square? .at pano po pala paganahin ulit yung medalyon na sator square ko po. .kasi bata pa po ako binigay ng lola ko bago sya namatay ang bilin nya laang kasi sa akin ingatan mo at wag mong abusohin. .pwede patulong naman po. .gusto ko po kasing makatulog sa pag gamot yung walang pera pambayad sa ospital. .salamat pi.

    ReplyDelete
  44. Master pwede po mag tanung.? .may dasal po kayo sa sator na square? .at pano po pala paganahin ulit yung medalyon na sator square ko po. .kasi bata pa po ako binigay ng lola ko bago sya namatay ang bilin nya laang kasi sa akin ingatan mo at wag mong abusohin. .pwede patulong naman po. .gusto ko po kasing makatulog sa pag gamot yung walang pera pambayad sa ospital. .salamat pi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. NON CINCO VOCALES.
      SATOR CORONADOS.
      SATOR AREPO TENET OPERA ROTAS.
      tawag kana lang po sa akin kung interesado ka po matutunan ang sator.confidential po yan'g usapan na yan.ito po no# ko po;
      09077792850/09953180251.

      Delete
    2. тanong Äøo lang po pede po Š²a Ī¹Ń•alĪ¹n ѕa тagalo Ļ…n Š¼ga daѕal ѕa anтĪ¹ng anтĪ¹ng..??

      Delete
  45. Tanung ko lang, agimat din ba ang paa ng ahas? At ari ng ahas? Bihira lang kasi daw makakuha ng ganyan? Plzz lang po pakisagot! Thnxxx..

    ReplyDelete
  46. Hello po sir pandaking itim may tanong lang po ako ano po ang magandang panguntra sa mga kaluluwa na ligaw madalas po kasi akong binibisita nila lalo na sa panaginip po at kadalasan. Ano po ang maisasuggest nyo na agimat para dun? Salamat po

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mr.Rowell Peres.
      Marami pare maganda'ng Pangontra sa sina sabi mo.
      San Benito'ng pula na antigo.
      San Miguel Arkanghel.
      Infinito De Deus.
      Sinukuan at Dignum.
      corales na pula at Corales na Puti.Pandakake'ng Itim,
      Pandakake'ng Puti,
      Pandakake'ng Dugo.
      Dignum na Dugo.
      Santike.lahat yan maganda pangontra.

      Delete
    2. My wacsim po ba kayong tinitinda

      Delete
  47. Hello po.tanong ko lang po if San po nakakakuha ng mga medalyon at San po nkakabili nyan.bubuhayin ko nalang po sila.matagal na po akong interesadosa lihim na karunongan at gusto ko din makatulong sa ibang tao at magamit sa kabutihan.proteksyon na din po sa pamilya ko.salamat po.sana po matulongan ninyo po ako.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tawag ka po sa akin ako magiging sagot mo sa mga katanungan mo.
      09077792850...

      Delete
  48. Sa akin po kayo mag tanong ng nais po ninyo malaman tungkol sa Agimat,Anting Anting,Vertud,Amulets.
    nag bebenta din po ako ng mga Medalyon at mga Mutya at Nagbubuhay din po ako ng mga medalyon at nag pa pa lakas din po ako ng medalyon.kung gusto po ninyo i tour ko po kayo sa MT.BANAHAW sa DOLORES QUEZON.
    i REMINDs ko lang sana sa mga bago nag aaral ng karungan maging mapanuri po kayo para hindi po kayo maloloko ng ibang tao.

    ReplyDelete
    Replies
    1. pano po buhayin ang santo niƱong hubad pa help po

      Delete
    2. pano po buhayin ang santo niƱong hubad pa help po

      Delete
    3. paano Äøo po Š¼Š²Ļ…Š²Ļ…Š½ay Ļ…n ѕanтo nĪ¹no Š½Ļ…Š²ad aт Š¼edalyon nĪ¹ ѕan joѕe...

      Delete
  49. May itatanong po ako sa inyo tungkol kay SAN BINITO.
    sa pag ka ka alam po ninyo anong klasi'ng santo si San Binito.
    at ano ba mga na gawa niya at bakit siya ginawa'ng santo.ano po ba'ng mga makababalaghan na ganap po niya at niya po yoon.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Siya ay isang ermitanyo na tinukso ng demonyo pero nalagpasan niya ito sa pamamagitan ng pag sugat sa sarili niya sa isang matinik na halaman.

      Delete
  50. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  51. May Mga kahoy po ako'ng bibibenta po na magagaling tulad ng ;
    1.SINUKUAN.
    2.DIGNUM.
    3.ALITAGTAG.
    4.SIETE VERTUDES.
    5.SOBERANO.
    6.KABALYERO.
    7.GUERERO.
    8.BARAS NI PILATO.
    9.SANTIKE.
    10.BASTON NI SAN ANTONIA DE PADUA.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mgkano po ung sinukuhan bbli po sana ako my tanong po din ako pano po malalaman kung buhay ang isang anting anting

      Delete
  52. May Mga Binibenta di po ako na Medalyon na Antigo At Mga Mutya Meron din p ako Binibenta.

    ReplyDelete
  53. Orasyon Meron din po ako.
    pero tuklasin po ninyo yung orasyon ng HOTATE,777 HENERAL NG INFINTO DE DEUS,
    OTIC.

    ReplyDelete
  54. Text lang po kayo or tawag po.
    Smart 09077792850.
    Globe 09953180251.
    Mag Email po kayo kung may nais pa po na gusto po ninyo.
    ito Emaid Address ko po ;
    ahlineiaegosum@gmail.com

    ReplyDelete
  55. Kapag po kayo tatawag mag pa kilala po kayo at i txt po ninyo ako kung tatawag po kayo salamat.

    ReplyDelete
  56. Meron ba kayong email add Master?

    ReplyDelete
  57. ako po ay may anting anting bilin po to sa kanunuan namin na antigiero pero wala siyang medalya ginamit kundi orasyon lang gamit ..dami napabilib yong alon at kidlat mapahinto niya at baril sa kalaban pag itinutok ay biglang lalabas ang mga bala kahit di tini triger at pagkatapos biglang tumatawa ng malakas parang nababaliw at kong pag makakita siya ng ahas hindi gagalaw ang ahas at hayaan lang niya tapos pag makatalikod na tsaka gumapang nmn ang ahas.librito niya nakuha galing sa isang nakaukit sa bato na may tubig ng kagubatan.ang librito binigay sa papa ko at nmntay na rin at nasa akin lumang luma na

    ReplyDelete
    Replies
    1. ingatan nyo po iyan at ganun din sa akin may anting anting ngunit hindi alam kong paano gamitin

      Delete
  58. Master Meron po ba kayong wacsim

    ReplyDelete
  59. Tanong q lng po may medalyon po aq n bigay ng Tatay q. Ang nklagay po s likod eh UN PESO SAGRADO JERDADERO. pra San po un at ano po orasyon doon.

    ReplyDelete
  60. May litrato po sa harap ng isang tao n nkalohod s harap ng baol n may araw o ibon s taas at ung pong litrato s likod eh kalahating araw n s baba po ng araw eh may mgkaekes n guhit n may sign s baba ng mgkaekes n guhit.

    ReplyDelete
  61. Pano po b mlalaman kng ngana po ang medalyong into at kng pra saan po. Ano po bng ginagawa pg biyernes Santo kpag may medalyon n ganito.

    ReplyDelete
  62. Magandang gabi po master, tanong ko po lamang kung magkakabisa pa kaya yung mga oracion sa librito ko? Kasi po ninakaw yun sa bahay namin ng kaibugan ng pinsan ng adawa ko.

    ReplyDelete
  63. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  64. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  65. gudpm po...ask ko lng po...kng pwede po b s medalyon n krus n may kbilaang ktawan ng dyos ung pambuhay nyo ng mga medalyon

    ReplyDelete
  66. meron po ba kayong pambuhay sa santo ninong hubad at pambuhay rin sa medalyong may imahe ni st christopher sa harap at nakasulat na patnubay sa paglakad sa harap at may imahe ni san miguel sa likod...sana matulungan nyo ako.. email ko po ay: elijah_jethro@yahoo.com...salamat po

    ReplyDelete
    Replies
    1. Alam ko po matagal napo ito pero ngaun lang ako nag saliksik tungkol sa nakita ko sa aming bahay na triangle na sa gilid gilid at may tatlong A at sa gitna po ay may mata .. Panu po ba ito buhayin sana po matulungan niyo ako kahit menor de edad palang ako 16 years old ... May pangalan po un na nakalagay Roma po

      Delete
  67. Hihingi po sana ako ng tulong tungkol sa kwintas na napulot ko si virgin mary po ang nakaukit sa gitna at may mga nakaluhod na babae at tila nagdadasal ang nakasulat po sa kwintas ay MATER TVOS*OCVLOS ADNOS*CONVERTE ano po ba ang ibig sabihin nito?

    ReplyDelete
  68. Magtatanong lang po sa nakakarami... alam po ba ninyo ang tawag sa medalyon at gamit ng isang matandang tao na nakahubad na may hawak na tungkod sa kanan na nakababa ang isang bata na may hawak na maliit na mundo.. sa likod po ng medalyon ay ang canadian martyrs.. salamat po

    ReplyDelete
  69. Sir my medalyon ako dito pro dko alam nka lagay at kung para saan para lng syang barya bronze at my nka ukit n ngipin ng hayop at perlas at nka kwintas sya s buto ng ahas nkita ko lng nong n ngangahoy ako s probinsya bgla n lng inabot xkin ng alaga kung aso mka lipas ang isang linggo n matay ung aso ko s d maipaliwanag n dahilan sinubukan ko suotin.ang napapansin ko lng pag ako nag kakasakit gumagaling ako agad kaso n babawasan ng isang pirasong buto ung kwintas n yari s buto ng ahas at my nka sabit n medalyon.at mbilis ako mka pg p amo ng hayop.mnsan mbilis ako mghina at hirap mka tulog at mnsan prang my kasama ako lagi kinikilabotan ako kya naicpan ko MNA d suotin.ano po b ibig sabihin nun bkit un ngyayRi sakin.salamat po s sasagot

    ReplyDelete
  70. Sir my medalyon ako dito pro dko alam nka lagay at kung para saan para lng syang barya bronze at my nka ukit n ngipin ng hayop at perlas at nka kwintas sya s buto ng ahas nkita ko lng nong n ngangahoy ako s probinsya bgla n lng inabot xkin ng alaga kung aso mka lipas ang isang linggo n matay ung aso ko s d maipaliwanag n dahilan sinubukan ko suotin.ang napapansin ko lng pag ako nag kakasakit gumagaling ako agad kaso n babawasan ng isang pirasong buto ung kwintas n yari s buto ng ahas at my nka sabit n medalyon.at mbilis ako mka pg p amo ng hayop.mnsan mbilis ako mghina at hirap mka tulog at mnsan prang my kasama ako lagi kinikilabotan ako kya naicpan ko MNA d suotin.ano po b ibig sabihin nun bkit un ngyayRi sakin.salamat po s sasagot

    ReplyDelete
  71. Pwede po ba magpatulong,matagal na po ako may mga nararamdaman gang masira n muka ko. Pinararayaan daw po ako, ibat ibang uri ginamit para hnd ko matukoy kung ano. May mga napunthan na din akong mangaggamot nakatulong din po kaso may napuntahan akong isla naiwan ko ung binigay na pangontra sa akin na papel ng trespiko at medalyon n mama mary na baliktaran kaya naramdaman ko po ulit lalo sa muka ko na nasisisra ulit. Ngayon kahit may gumamot n ulit sa kin ramdam ko pa din na hnd pa talaga ayos lahat mag 2yrs na po ito. Gusto ko magpamilya kaso natatakot ako na umabot to sa magigung anak ko kaya humihingi po ako ng tulong at gabay. Salamat po

    ReplyDelete
  72. magandang araw gusto ko lng sana malaman kung ano ang ibig sabihin ng rosaryo may isang araw na napulot ko yung rosaryo at nung mga araw na yun ang unang sumagi sa isipan ko ang rosaryo ay anting anting hanggang sa may tao na diko kilala na nagsabi saking tabi ingatan ko ang roasaryo bihira lng daw ang pinagkakalooban ng kaitaas taasan nito hanggang sa nagkwento na sya skin tungkol sa buhay ko nagulat ako nung narinig ko na ang kwento ay totoo na nangyari skin at alam nya ang aking pagkatao nabanggit sa skin ang isang salitang anghel magtatanong lng po kung ano pong dasal ang maari kong gawin at ano po ba ang ibig sabihin ng rosaryo na napulot ko

    ReplyDelete
  73. Anung dasal po gnagamit sa medalyong tatsulok na may isang mata?

    ReplyDelete
  74. Sir.My napulot po ang kpatid ko na Roma AAA TRIANGLE.hningi kopo sakanya nagsearch po ako at dto ako napunta sa site para malaman kung panu buhayin o tamang oracion sa pagbuhay.yung post nyo po ba ang oracion na dapat ko gawin?sana po ay masagot nyo po

    ReplyDelete
  75. gud pm po tanung ko lng kung bkit umiinit ang san benito ko tuwing dinadasalan ko,pano ko po mallaman buhay ang sn benito ko,salamat po.

    ReplyDelete
  76. gud pm po tanung ko lng kung bkit umiinit ang san benito ko tuwing dinadasalan ko,pano ko po mallaman buhay ang sn benito ko,salamat po.

    ReplyDelete
  77. gud pm po,tanung ko lng po bkit umiinit ang san benito ko tuwing dinadasalan ko ito,pano ko po mallaman kung buhay ang san benito,salamt po..

    ReplyDelete
  78. gud pm po,tanung ko lng po bkit umiinit ang san benito ko tuwing dinadasalan ko ito,pano ko po mallaman kung buhay ang san benito,salamt po..

    ReplyDelete
  79. hi ako din po my krus na kahoy na ,merong triangle na my mata sa gitna.. hindi ko alam kung my bisa pa, tsaka bigay po yun ng magaling na manggagamot sa batangas ...nawawalan po ba yun ng bisa?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Magandang klase ang binigay sayo, mas lalong maganda sya gamitin pang tangol sa pamilya at sarili kapag na papakaen mo sya ng ritual na usap.

      Delete
  80. pandakaking itim baka po makakhinge ng aklat ng infinito de dios salamat

    ReplyDelete
  81. Magandang gabi kakaking itim,
    Ma tanong ko lang ho? Kapag ba naka buhay ka ng emase o medalyon e gabay na sya sa katauhan mo kapag palagi mo sya pinapakaen ng ritual na usap.
    Marami nako napag daanan, my baon din ako sa aking braso, nilagay pa sya ng chu ng papa ko na kasama ni nardong putik nun nabubuhay pa.. Mabisa sya kapag my panganib, subalit kapag na gamit ko sya sa di maganda, e masama ang balik saken minsan nako napag tulungan sa at alam ko nun na naputukan ako sa ulo, subalit ng nasa hospital na ko e wala nakita ang doctor na pumutok sa ulo ko pero my dugo...simula nun dinko na sya ginamit sa kalokohan... Un pala ang balik nya kapag ginamit sya sa di maganda. Sa ngayon ho e ginagamit ko syang proteksyon sa aking pamilya at sarili.

    ReplyDelete
  82. May tanong lang po ako kung anu ibig sabihin nung coin na may naka print na peso sagrado sa harap at s lokod ay may patnubay sa paglalakbay aa taas sa olalim ay vertud de commeciae yata basa at sa gitna ay may nakalagay na buenas

    ReplyDelete
  83. May tanong lang po ako kung anu ibig sabihin nung coin na may naka print na peso sagrado sa harap at s lokod ay may patnubay sa paglalakbay aa taas sa olalim ay vertud de commeciae yata basa at sa gitna ay may nakalagay na buenas

    ReplyDelete
  84. sir mgandang gabi po,
    my hawak po akng amulet na reverse and observe eye,gsto ko po snang mlaman kng anu ang ibig sabihin nito,?

    ReplyDelete
  85. hindi na po yata active c kuya wala na reply mga message dito..

    ReplyDelete
  86. guys gusto ko po matutuo ng dasal un sa kunat po ng balat at kalamanan may dasal po b un?

    ReplyDelete
  87. meron po akong medalyon hindi ko alam kung saang anting anting sya bigay po ng Lolo ko may nakasulat na na ROMA at may naka engrave po na tatlong tao sa taas ng ROMA at sa likod isang tao na may kasamang aso at isang bata na may hawak na aklat

    ReplyDelete
    Replies
    1. para saan po kaya to sino po may alam?

      Delete
    2. Meron akong medalyun bronze meadal triangle shape sa kada sulok ng medal may mga letters sa bandang taas may letter "I" at sa baba ng letrang to may maliit na mata. Sa kaliwang corner ng triangle may letter "E" sa bandang kanan na corner may letter "T" sa gitna ng medalyun may parang tao nakahawak ng patpat naka upo at sa baba ng taong yun may naka sulat na letrang "EDEN" Sa likod ng medalyun may tao nakatayu at may nakasulat dun na letra at numbers na "RM" "1750" para saan po ang medalyun na to at anung meedalyun po itong hawak ko. Please sa nakaka alam pa help naman. Message nyu po aq sa fb. Jeremiah Tayogandaga

      Delete
    3. Sa may alam po jan ng medalyon na hinahawakan ko pwede message nyu po ako sa fb.

      Delete
  88. san kau dto sa batangas sir gusto q sana pabuhay ang roma trespico ko po sa inyo..at ora maturuan nrin nyo po q ng tamang oracion

    ReplyDelete
  89. Pambuhay Ovis divis bitis 3x areculetam aselam royomitauam miyom 3x sa nilobot libot ngundo ako ang hari dito sacde sacde sacde santos pho..
    3x laht sambitin at iihip 3x sa medalyon

    ReplyDelete
  90. Wla parin may naka sagot ng katanungan ko sa taas. Mga sir

    ReplyDelete
  91. Ano po ang tamang orasyon para sa krus ko na baliktaran sana po matulungan nyo ako eto po cp# ko 09279113234

    ReplyDelete
  92. ano po bang ibig sabihin nung triangle na may 7 susi tas may sto nino at san jose sa kabilang side may roma 1570 na nkalagay

    ReplyDelete
  93. cno po nkakaalam? triangle po na may 7 susi ano po ibig sayhin nun para san po un

    ReplyDelete
  94. meron po nag bigay sakin ng triangular n medalyon e ang sabi meron n dw karga eto,gusto ko lang po malaman kung panu malalaman n may bisa eto,same din s nababasa ko 3A po at isang tama s kabila,at gusto ko rin po sana matutunan ang oracion o dasal ng medalyon na hawak ko,pede nyo po ba ako matulungan?hetrecdumangez@gmail.com,,,yan po email ko,,maraming salamat po,,

    ReplyDelete
    Replies
    1. Paano ba magamit ang eye pendat di humagana tong anting anting ko nato eh

      Delete
  95. anung araw buwan at oras gagawin ang proseso ng pagdadasal

    ReplyDelete
  96. anung buwan,araw at oras ang tamang proseso ng pagdadasal.?

    wala ka po kasing nabanggit kaya nagtanong ako sayo.

    pakisagot naman po oh
    ..
    salamat.

    Paki message po ako sa Fb
    Crystal Joymae Cabillan

    ReplyDelete
  97. Ano po ang gagawin ko ..page sinusuot ko any medalyon ng 7 arkanghel sumasakit ulo ko

    ReplyDelete
  98. 09651561390 cell number ko..Baja matulungan niyo ako

    ReplyDelete

  99. yung tanong ko po
    anung buwan araw at oras ang tamang pagdadasal.
    kasi wala ka namang nasabi jan sa post mo.

    paki sagot po
    salamat.

    kilangan ko lang po

    or paki message po ako sa Fb
    Crystal Mayjoy Cabillan

    salamat poyung tanong ko po
    anung buwan araw at oras ang tamang pagdadasal.
    kasi wala ka namang nasabi jan sa post mo.

    paki sagot po
    salamat.

    kilangan ko lang po

    ReplyDelete

  100. yung tanong ko po
    anung buwan araw at oras ang tamang pagdadasal.
    kasi wala ka namang nasabi jan sa post mo.

    paki sagot po
    salamat.

    kilangan ko lang po

    or paki message po ako sa Fb
    Crystal Mayjoy Cabillan

    salamat poyung tanong ko po
    anung buwan araw at oras ang tamang pagdadasal.
    kasi wala ka namang nasabi jan sa post mo.

    paki sagot po
    salamat.

    kilangan ko lang po

    ReplyDelete

  101. yung tanong ko po
    anung buwan araw at oras ang tamang pagdadasal.
    kasi wala ka namang nasabi jan sa post mo.

    paki sagot po
    salamat.

    kilangan ko lang po

    or paki message po ako sa Fb
    Crystal Mayjoy Cabillan

    salamat poyung tanong ko po
    anung buwan araw at oras ang tamang pagdadasal.
    kasi wala ka namang nasabi jan sa post mo.

    paki sagot po
    salamat.

    kilangan ko lang po

    ReplyDelete
  102. Anu ba ang gamit na batong itim.ibinigay ng aking ka barkada nung nangalap kmi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Pangontra yata sa bad spirit yan my nabasa ako tungkol jan

      Delete
  103. Nawalang bisa na po ba itong anting antingo amulet nakita at alam kasi ng boyfriend ko pls answer p

    ReplyDelete
  104. Bala pwde no akong tulungan sa aking medalyon na San Benito

    ReplyDelete
  105. Pwede po ba isulat ang sator aripo tenet opera rotas gamit yan orasyon n yan pra buhayin at magkaroon ng bisa?

    ReplyDelete
  106. paano po ba buhayin ang nsa akin un peso sagrado

    ReplyDelete
  107. May tanong po ako may medalyon po ako sto niƱo..binigay sakin ng kapatid ko mga ilang taon narin skin galing pa raw yon sa sa biyanan nya nung nabubuhay pa..dko po alam kong san gamit yon at kong ano dasal ang dapat kong usalin...

    ReplyDelete
  108. Master. Magandang Gabi Gusto ko sana mag tanung pero in a private pwedi po ba ?

    ReplyDelete
  109. Maganda hapon po pano po ba buhayin un bertud po na nasakin .na dalawa mata .

    ReplyDelete
  110. tanong kolang po meron po akong tatsulok na medalyon na may mata sa gitna at may nakasulat na roma sa ibaba nakalimutan ko na po saan ko po ito nakuha tanong kopo gagana po kaya ito sa akin at ano po ang orasyon nito?sana po sagutin nyo po ang akng katanungan salamat po.

    ReplyDelete
  111. Sir gandang hapon po gusto k lng po malaman kng anong ibig sabihin s nkasulat kay salvador del mundo RM 1750 may orasyon po b yon salamat po

    ReplyDelete
  112. ano po ang mga bawal sa medalyon at pano to bubuhayin ulit

    ReplyDelete
  113. may medalyon po ako na binigay ng isang driver kaso pano po yung dasal na gagawin ko at mga bawal na gawin

    ReplyDelete
  114. Tanong lang po ano po ung mga bawal sa san benito,kung sakali meron kang isang bawal nagawa ano po ang gagawin.salamat po sa sasagot.

    ReplyDelete
  115. Gusto ko pong malaman ung dasal sa amulet bgo tumaya sa stl at sa lotto

    ReplyDelete
    Replies
    1. Pki sagut nlng po ng aling katanungan sa money amuletbko

      Delete
  116. Pls po pkisagut nmn ng tanung ko ano po dasal bago tumaya sa STL o khit ng LOTTO

    ReplyDelete
  117. Meron po ako triangle tatlo a at mata sa gitna di ko alam pano gamitin di ko matandaan kung bakit napunta skn baka napulot ko matagal n may dasal po ba dito pra tumalab ang kapangyarihan ano bawal pano gamitin

    ReplyDelete