Wednesday, December 22, 2010


MERRY CHRISTMAS TO EVERY ONE

20 comments:

  1. dapat nating tandaan na si cristo ang tunay na bida ng pasko at hindi si sta. claus!!....

    ReplyDelete
  2. gndang umga po,ka pandakake,y d po kau nsag0t?pwd po b aq mkahnge ng k0pya ng atardar,at un san benito guerero,pd dn po pki2ro po un poder po nto,slmt po,mtgl n po aq tga subaysubay ng blog nio,mery xmas po,nd hapy new yir,g0d bles p0

    ReplyDelete
  3. SANJIE, mahirap gawan ng kopya ung atardar malabo pag iniscan, at ung san benito malaki kasi un chaleko un mahirap kopyahin, pasensya na

    ReplyDelete
  4. ah ganun po b ka pandakaki, .syang aman po,anu po kea pwd malinaw na pwd po,

    ReplyDelete
  5. gndang hap0n po,alin po san benito,ok lan po kht anu,e2 po email q masunza@yahoo.com
    alm nio po b kng san gm8 un puting suso dagat,at bato ara?at pwd po b aq mkahnge ng kumpleto patungkol po s lht ng gm8,nga pla po tga batangas dn po aq,san po kau batangas,mtgl n po q tga subay bay nio po,slmt po

    ReplyDelete
  6. sna po mbgyan nio q ng patungkol po s lht ng aking gm8,slmt po xenio ka pandakaki,

    ReplyDelete
  7. sanjie, d2 me sa balayan, ung isang panyo ng san benito padala ko sayo email mo ko para reply ko, ung bato ara, maganda yan pantaboy ng mga bad spirit pampasuwerte sa kabuhayan yung suso di ko alam, ano2 ba mga gamit mo? email mo sakin baka sakaling alam ko

    ReplyDelete
  8. ,pd po b kau nlan po mgsend skn,d p po q snai mg send ng email,yahoo.po kxe skn,pwd po b itxt nio nlan po skn,aq tga btngas city po mizmu aq,at pki send po sna un patungkol po s lht ng gm8 q po,kng ok lan po,slmt po,09385327136

    ReplyDelete
  9. , .mgndang gav po ka pandakake naisend nio n po b un patungk0l s lht po ng mga gam8,at un po cnazv nio san benito,slmt po ka pandakake,

    ReplyDelete
  10. ka pandakake naisend nio n po b?bk8 d po kau sumazg0t?nga pla po anu p po mga gam8 an bato ara,tnx po,

    ReplyDelete
  11. magandang araw po sainyo pandakaking itm, gusto ko lang itanong sainyo kung saan gamit medalyon ni san antonio de padua na lampasan at may alam ba kayong buong orasyon at panalangin at susi nito. bago lang po ako sa blog na ito. thank you po sa inyo.

    ReplyDelete
  12. cesar, ang medalyon kung saan mo binyagan ay duon ang bisa, wala kasi akong ora nyan

    ReplyDelete
  13. ka pandakake d q po alm email nio,un po b papa email nio,d q po mkta s yahoo mail,kea d q po kau maimail,pkisend nio po,

    ReplyDelete
  14. s yahoo. Po b email nio,pkisend nio po kung anu email nio po.cnsearch q po kxe wla,

    ReplyDelete
  15. sanjie, nakasulat na ang email ko sa ibabaw ng shoutbox, papa_2622@yahoo.com

    ReplyDelete
  16. ka pandakake nkpg email n po q xenio.nki gm8 nga lan po q ng email,s yahoo.po kxe q mer0n ac0unt,pkisend po dun s ac0unt un kbu0an po,tnx po.w8 q po.

    ReplyDelete
  17. magandang araw po ka pandakake,may tanong lang po ako sa inyo san po ba ang bisa at galing ng krus na lampasan na kristo at my ora po kayo nito at poder pakituro po sa akin kung alam nyo kung maari po. t.y god bless us.. eto po email ko cesardarmo@yahoo.com salamat uli sayo at mabuhay ka.

    ReplyDelete