Thursday, January 10, 2013

PANALANGIN PODER SA ATARDAR


. AMANG BERNABAL SANTONG WALANG KAMATAYAN ILIGTAS MO PO AKO SA MGA KAAWAY CUIVERATIS VERBUM BULHUM,EXNEVE HORUMOHOL, LAMUROC MILAM, AMHUMAN SERICAM ESNATAC SUANIMA TUCSAM SACRADITAM SANCTISSIMAM, ROAC OAC MOAC AC, PATER UBNUBIS COABIT ETERNAM PONDETOR MONDE DEUS ETERNAM ETNUM BESTRUM SECRETOM UMALE DEYE PIERSICUAMOR, SANCTI EGSAC EGMAC EGOLHUM,ESTOLANO ANIMASOLA ESPAGALA RUENO SAGRA,CAIT QUIT BEOM BEOM DEOM DEOM EGOSUM CAIT BEYUM NEYUM EGOSUM. FEISUM EISUM CEISUM FECSUM TRI-ENICIM TRICNISUM HURICCIUM FURIM FERICCUIM HUCCUIM. HOCMOM ANUMAM HUMRAM GRENTE NENATAC PAMPANABAL ACMULATUM AGUECA NUMCIUM MOLATOC LUMAYOS ESNATAC ABRICAM GENTIUM NATAUME ANIMASUA SERICAM MATAMUROM LAUSBAL TUMATUM SUAM PETRAM NATUM GENTILLORIUM. MACMAMITAM SALDEDAS MUMPACAS PEREIT AVOBIS CARASAC COPNUM PANAPITAN SABAB PAAP ARAS MOMOMOM. SALVUM PACTUM NOBIS EGOSUM,(ACDUAM TUNERGRATUM ATDAE RUNEVATUM DIABNOLUM AREGATUS RUACILIUM) CACTUSI CASPACTUSI SEN MODAL ABAL PHU. AGUIEC AHIERA ACTAMTE AMHUMAN ACTUAB ANIMASUA ABDUCAM. VOCAVIT VOCATUR BERUBAM AMEN. .EEVAE EEMAE SALVAME.. 

23 comments:

  1. Ako po Melan, bago po ako at unang post ko ito. Pasensiya na kayo at kabagobago ko ay may roon na kaagad akong kahilingan. Mayroon po akong medalyon ng Immaculada Concepcion biga sa akin ni Ate Teres noong nabubuhay pa. Siya po ang nangangalaga nito noong siya ay nabubuhay pa. Ngayon pong wala na siya ay naghahanap ako ng tmang dasal, oracion, pampalakas at susi nito. Mayroon din akong tattoo sa likod immaculada rin pero meron bibiliato na matagal ko na ring hinahanap. Kung sino man po ang nakakaalam maari po bang bahagihan ako. Narito po ang bibliato, sa gitna ay ang imahen. Salamat po, Melan
    +
    JHS
    A.V I+D A.M
    EMS GMH
    BBB EEE
    BZD STM
    JCR SPYB
    ELLEPARES



    ReplyDelete
    Replies
    1. yang bibliato mo ay di ko alam, sana bago mo ipinatattoo yan inalam mo muna ang basag ng mga yan, ung sa medal mo naman na imaculada, hanapin mo dito sa blog ko ung panalangin sa virgen ng langit un ang dasal jan

      Delete
    2. Nakita ko na po ang panalangin sa Virhen ng Langit. Ilang beses po ba itong uusalin? Salamat po.
      Melan

      Delete
  2. Ganda'ng gabi sir Panda, bago lang po,. Nais ko lang po itanong kung ano po ang naging pangalan ng Infinito Deus ng lumikha po siya ng 24 espirito or 24 anciano's, baka po nasa aklat nyo?? paki-email naman po ronvil27@gmail.com,. Ganda'ng gabi po ulit at mabuhay kayo! God bless!!!

    ReplyDelete
  3. My gsuto lng po akong itamong sa inyo pwde po bang gmitin yong tubig na galing sa makah.kng sbhin ng mga muslim ay smbhan nla kc po my nag bagay po s akin n isang matandang lalaki ng tubig isa po sa customers ko.kc pp my midalya ako na san bonito bagay po sa akin ng anal kng panganay noung umowi ako galing abroad sbi po niya gabay ko daw at ang idad lang po niyaay sampong taon gulang lang hnd ko po alman kong san niya nskuha yon kya po nkkiusap ako pag nbsa nio ito slmt po elena dalangin

    ReplyDelete
  4. pwede ko po ba malaman ang orasyon salita ng itak ni atardar.,. nga po pla,. pinagsama nu po oraston ng santong bernabal sa poder ng infinito bkit po.,.

    ReplyDelete
  5. d po ba sir sagrado ang mga salita ng diyos d dapat ipamigay basta basta lalo na sa walang sapat nakakayahan gumamit., kung hihingin dapat ay kumunsulta ng personal sa inyo para konsagrahin ang bibigyan at ang ibibigay., sayang nman kung sa madaling paraan lang nila makukuha ang orasyon., d ba nga pinaghihirapan pa to bago makuha,. kaya po siguro mahina na mga gamit ngaun kc madali nlang makuha.,. dati halos piling pili lng ang nbibigayan ng gamit.,. gsto po kita maging friend>,

    ReplyDelete
  6. sir ano po ba ang susi ng mga susi at Llaves ng mga Llaves ng mga atardar.paki sagot naman plsss!!!

    ReplyDelete
  7. gandang araw po may urasyun po b kau n swertihin nman aq s work q at financial

    ReplyDelete
  8. Sir gudpm po.. Sana po active pa kau.. Ang gamit ko po ay ang pagkabuhay ni kristo r.s.r.s. Yan po simula.. Dinadasalan ko po iyan at ilang gamit pa m.m.m. Ng hoc est enim at producta maria.. Ang tanong ko lang po kailan po ito gugusal sa akin.. In your experience po.. Salamat.. Nais ko dn po magkaroon ng kaibigan sana po mabahagian nyo ako ng pangati salamat ng marami.. Ang lolo at tito ko my mga gamit din po kz mga lihim d pede pamigay ginawa na nilang poder..

    ReplyDelete
  9. Yun pong mata nyu kundi po ako nagkakamali sa kataas taasang ama o s i.d. Iyang ngalan na iyan napakaswerte nyo po

    ReplyDelete
  10. good evening po...ako po c fhel...may bngay po sken ung manggagamot ng krus n medalyon n kbilaan ang katawan ni jesus...may tamang dasal po b dto pr mgkabisa?

    ReplyDelete
  11. Good evening
    E-mail agategarreau@gmail.com
    If I have found the smile it is thanks to Mrs. UROZ Muriel Danielle Guislaine that I received a loan of 100,000 € and two of my colleagues also received
    of the loans of this woman without any difficulties with a rate of 2% per year. I advise you not to be deceived nobody if you want
    actually apply for a loan of money for your project and any other. I am publishing this message because Ms. UROZ Muriel Danielle Guislaine
    of the property with this loan.
    It was through a friend that I met this honest and generous woman who allowed me to get this loan. So I advise you
    to contact him and he will satisfy you for all the services you ask him. here is his email: agategarreau@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. wer is your location sir,,and what kind of documents needed for loan,,,

      Delete
  12. magandang gabi po,ano po kaya ang orasyon sa tagaliwas,driver po kasi ako para iwas huli sa mga check point

    ReplyDelete
  13. magandang hapon po hihingi lng po ako ng tulong kng paano po buhayin ang medalyon ko nag debusyon n po ako ng 49days bkit ayaw parin po

    ReplyDelete
  14. Mapagpalang araw po... Isa lamang po akong housewife, dati po akong OFW at nung 2015 pa po ako nakabalik d2 sa Pilipinad, nung nakabalik po ako ay nakuha ko po ang medallion na St Benedit at Peso Sagrado d2 lang din po sa bahay namin, hindi naman alam ng anak at asawa ko kung saan nanggaling kya itinabi ko na lng. Hanggang ngayon ay nasa akin dahil hindi ko naman maitapon kase bk malasin ako. Nais ko po magtanong kung may bisa ang nga medalyon na hawak ko. At kung wla man bisa ay gusto ko po malaman kung paano magkaroon ng bisa ang mga ito at baka sakaling makatulong sa aming pamumuhay. Dahil sa totoo lang po medyo hirap at nagigipit na din po kmi dahil ang 4 kong anak ay nag aaral po lahat, asawa ko lng ang naghahanapbuhay, kumikita lang ako pakonti konti sa pag papa order ko ng Cake at sa pag aahente ng HEALTH INSURANCE. Sana po ay masagot nyo at matulungan nyo ako, Maraming salamat po

    ReplyDelete
  15. Mapagpalang araw po... Isa lamang po akong housewife, dati po akong OFW at nung 2015 pa po ako nakabalik d2 sa Pilipinad, nung nakabalik po ako ay nakuha ko po ang medallion na St Benedit at Peso Sagrado d2 lang din po sa bahay namin, hindi naman alam ng anak at asawa ko kung saan nanggaling kya itinabi ko na lng. Hanggang ngayon ay nasa akin dahil hindi ko naman maitapon kase bk malasin ako. Nais ko po magtanong kung may bisa ang nga medalyon na hawak ko. At kung wla man bisa ay gusto ko po malaman kung paano magkaroon ng bisa ang mga ito at baka sakaling makatulong sa aming pamumuhay. Dahil sa totoo lang po medyo hirap at nagigipit na din po kmi dahil ang 4 kong anak ay nag aaral po lahat, asawa ko lng ang naghahanapbuhay, kumikita lang ako pakonti konti sa pag papa order ko ng Cake at sa pag aahente ng HEALTH INSURANCE. Sana po ay masagot nyo at matulungan nyo ako, Maraming salamat po

    ReplyDelete
  16. ang pagkaing dasal ng atardar meron po ba

    ReplyDelete
  17. sa totoo lang,. walang katotohanan ang mga latin na binabahagi ng blogger,. paumanhin,. at sa larangan ng tunay na orasyon na latin,. walang basag basag na sinasabi,. wala lang pinagkaiba sa mga bulaang propeta ang blogger dahil inililiko nya ang mga mambabasa,. sana bago mag bahagai ng paksa ay siguraduhin na tama ang latin na ibinabahagi,. at tama ang sakrepisyong dasal at tamang proseso kung paano isasagawa,. at sa mga commentor dito,. mag research kau at gumamit ng latin translator para alam nyo ung ano un tunay na mga salitang latin,. deus benedicat,.

    ReplyDelete
  18. After 9 years in marriage with my hubby{TONY DWAYNE} with 3 kids, my husband{TONY DWAYNE} started going out with other ladies and showed me cold love, on several occasions he threatens to divorce me if I dare question him about his affair with other ladies, I was totally devastated and confused until a old friend of mine told me about a spell caster on the internet Dr. ikhide who help people with the relationship and marriage problem by the powers of love spells, at first I doubted if such thing ever exists but decided to give it a try, when I contact him, he helped me cast a spell and within 24hours my husband {TONY DWAYNE} came back to me and started apologizing, now he has stopped going out with ladies and he his with me for good and for real. Contact this great spell caster for your relationship or marriage problem at email: - dr.ikhide@gmail.com or whatsapp :- +2349058825081
    so you can also be happy just like me and dont be ashamed contact this dr ikhide today and fix all your problems/issues here is the contact via email: - dr.ikhide@gmail.com or whatsapp :- +2349058825081

































    After 9 years in marriage with my hubby{TONY DWAYNE} with 3 kids, my husband{TONY DWAYNE} started going out with other ladies and showed me cold love, on several occasions he threatens to divorce me if I dare question him about his affair with other ladies, I was totally devastated and confused until a old friend of mine told me about a spell caster on the internet Dr. ikhide who help people with the relationship and marriage problem by the powers of love spells, at first I doubted if such thing ever exists but decided to give it a try, when I contact him, he helped me cast a spell and within 24hours my husband {TONY DWAYNE} came back to me and started apologizing, now he has stopped going out with ladies and he his with me for good and for real. Contact this great spell caster for your relationship or marriage problem at email: - dr.ikhide@gmail.com or whatsapp :- +2349058825081
    so you can also be happy just like me and dont be ashamed contact this dr ikhide today and fix all your problems/issues here is the contact via email: - dr.ikhide@gmail.com or whatsapp :- +2349058825081

    ReplyDelete