Friday, August 12, 2011

TAWAS NA AZUL


13 comments:

  1. ano ang gamit sa tawas na azul?

    ReplyDelete
  2. Saan ba po pwede bumili ng tawas na asul at ano aand dasal. Kasi po misis ko kinukulam ng matagal since 2005 at palagi syang nakakaramdam na may itim na bato na gumugulong sa katawan niya. May thrid eye po kasi sya kaya nakikita. Saan ba po pwede bumili ng tawas na azul at kung ano and dasal bago ipainom sa kanya and tubig na nilagyan ng tawas na azul. Pls lang po need namin help nyo. plssssss....... God Bless Po

    ReplyDelete
  3. mam or sir patulong nman po kc ang tatay ko daw ginayuma cguro po mga 3 taon na po hanggang ngaun......sabi sa mga nasasagap ko na balita malaki daw pinagbago nang tatay ko.....palagi daw pinapanigan yong babae na nanggayuma sa tatay ko.....pati nga tingin na tao sa tatay ko ibang iba na daw.....palgi daw galit....sunod sunoran daw palagi sa babae na nanggayuma sa kanya....palgi na lang daw po nagaaway ang tatay at nanay ko.......tulong nman po dyan pls slmat....

    ReplyDelete
  4. hello poh sir or maam san poh mkabili ng azul na tawas po

    ReplyDelete
  5. hello poh sir or maam san poh mkabili ng azul na tawas po

    ReplyDelete
  6. Sa quiapo po di nawawalan nyan.,

    ReplyDelete
  7. Ung tatay ko po nakilkig daw sbi ng manggamot... D sya nkakakai.. Payat n payat n... Kailangan daw po ng tawas n asul... Saan po b ako mkakabili... Sna mtulungan nyo po ako... Salamat po

    ReplyDelete
  8. Paano po gamitain ang tawas n asul

    ReplyDelete
  9. Good pm po San PO makakabeli Ng Tawas na asul salamat po

    ReplyDelete
  10. Pede po b magtnung sn ko po b pede ihalo ang asul n twas slmt po kc un aswa ko nlson po .

    ReplyDelete
  11. Ano po ba Ang panalangin para sa tawas na asul

    ReplyDelete