Friday, October 22, 2010

PAMBALISA AT PAMPABALIK SA UMALIS

GAMIT: 1 KANDILANG PUTI NA SPERMA
PASIMULA NG PAG-GANAP:PAPASIKAT O PAPALUBOG ANG ARAW AY PWEDE,
7 ARAW NA GAGAMPANAN NA MAGSISIMULA NG
BIERNES.
SINDIHAN ANG KANDILA AT MAGDASAL NG 7 ABA GINOONG MARIA
HANGGANG SA IKAMAMATAY, SIYA NAWA, PAGKATAPOS DASALIN ANG ABA GINOONG MARIA AY MAGPODER KA SA SARILI UPANG DI KA MAAPEKTUHAN
NG GAGAWIN MO, AT TUMAWAG PO KAYO SA APAT NA SULOK NG MUNDO (
naipost ko na dito ang poder sa infinito at panawagan sa apat na sulok ng mundo) AT
TAWAGIN ANG PANGALAN NG TAONG UMALIS O BABALISAHIN AT ISUNOD
ANG ORACIONG ITO A____ A____A____ VUC VUOC VAUC TAUOC JEUB
B____B____B____A___D___D___J___, SAMBITIN ULI ANG PANGALAN NG
TAONG UMALIS O BABALISAHIN AT ISUNOD SAMBITIN ITO HUWAG KANG
MAKATULOG,HUWAG KANG MAKAKAIN, HUWAG KANG MAPALAGAY SA ARAW AT GABI KUNG HINDI AKO ANG IISIPIN, AALALAHANIN MO, ANOMAN ANG GINA-
GAWA MO AKO ANG IYONG HAHANAPIN. HAYAANG MAY SINDI ANG KANDILA SA
LOOB NG 7 MINUTO.
PAUNAWA PO PAGBABAGO NG DASAL NA ABA GINOONG MARIA.
KUNG ANG PANGALANG NG LUMAYAS O BABALISAHIN AY LUISA AY GANITO;
ABA GINOONG LUISA AT DUON PO NAMAN SA STA. MARIA AY STA. LUISA.
KUNG LALAKI PO HALIMBAWA ANG PANGALAN AY ALEX AY ABA GINOONG
ALEX AT DUN PO SA STA. MARIA AY SANTO ALEX.
AT DUN PO NAMAN SA AT KUNG KAMIY MAMAMATAY, AMEN AY MAGIGING
KUNG SIYAY MAMAMATAY, SIYA NAWA.

33 comments:

  1. pandakaki maari bang maamot yung basag ng pambalisa? send mo douglas_isr@yahoo.com

    ReplyDelete
  2. Pandakaki:
    Pwede po ba ninyong maipadala sa akin ang buong ora nito. Salamat po. ermo456@gmail.com

    ReplyDelete
  3. Sir panda tama po ba? ito po ba yung basag?

    A_ _M A_ _M A_ _ _ _ _M

    VUC VUOC VAUC TAUOC JEUB

    B_ _ _ _ _ M B_ _ _ _ _M B_ _M A_

    D_ _ _C D_ _ J_ _ _ _ _

    ReplyDelete
  4. pandakaki
    pls po pakisend sa email ko ang buong ora pwede po bah?
    chrysolite_ash09@yahoo.com

    ReplyDelete
  5. Hi po! yun po bang A_____A_____A_____ ay yung pwedeng maging isa? na A______M? At Yun Pong BBBADDJ ay may kinalaman sa pang kagamutan sa sakit ng ipin? BU___MBA___B__MA_DI__CD__J____?

    ReplyDelete
  6. maloy ung sa huli un ang salita ng birhen na pampabalik

    ReplyDelete
  7. pki email naman po skin ang buong ora.. sp3llcast3r@hotmail.co.uk
    salamat po.

    ReplyDelete
  8. Sir Panda Pwede po ba makuha ang Number nyo? Taga Batangas din po ako. Thanks

    ReplyDelete
  9. Replies
    1. pwd po ba mahingi buong orasyon? pakitxt po sa 09158470913..tnx po

      Delete
  10. sir paki turo naman po sa akin yung mga nakaguhit...

    bookofdeus@gmail.com po ang e-mail ko..

    salamat po.

    ReplyDelete
  11. sir.. paki bahagi naman po ang mga may salungguhit...

    salamat po.

    bookofdeus@gmail.com

    ReplyDelete
  12. pwede po bang makuha ko din yong buong ora? sanmiguel7119@gmail.com...thank you...

    ReplyDelete
  13. hello po? lagi ako nagbibisit dito just so you know,...at maraming salamat sa mga wika nang dios...

    ReplyDelete
  14. sir goodnon,gusto ko subukan gaano kabisa yong pambalisa na binibigay mo,email me;elmatador20042005@yahoo.com

    ReplyDelete
  15. naway mabigyan mo nang pansin ang mensahe na aking pinaparating sa inyo..asahan mo lahat ay magiging confidential..

    ReplyDelete
  16. ako poy nalilito,pwede po ba mahingi nang buo ang orasyong ito?

    ReplyDelete
  17. sir magandang umaga po. pwede po bang mabahagian nyo ako ng kompletong oracion na pampabalisa at pampabalik. narito po ang email address ko paulojvc@yahoo.com. maraming salamat po.

    ReplyDelete
  18. Ka panda, puwede po bang mahingi ang basag ng pampabalik? kasi po mayroon ho akong mga gustong tulungan. maraming salamat po!

    ReplyDelete
  19. Sir, pwede po bang maka kuha ako ng kumpletong ora nitong pang balisa? Ito po ang email add ko jettloveu@gmail.com Salamat po!

    ReplyDelete
  20. Good morning po sir... pwede po makiusap na ituro sa akin yung kumpletong dasal o orasyon? paki email po ako sa miki0609@hotmail.com Maraming pong salamat sa inyo. God Bless po.

    ReplyDelete
  21. gud am po ..maari po bang mag request? pwede po bang malaman ang dasal at orasyon sa pambalisa at pampa balik sa umalis? lubos ko pong pasasalamatan kung inyong matutugon ang kahilingang ito.. paki email nalang po sa-- euappel@yahoo.de salamat po.

    ReplyDelete
  22. maari po bang malaman kung anong poder ang sinasabi nyo ? salamat po--

    ReplyDelete
  23. gud day .. ano po vah ang ibig sabihin nung plus sign dun sa poder ng infinito deus ? salamat po-- paki email na lang po sakin .. merry xmas po

    ReplyDelete
  24. Magandang araw po ka Pandakaki, pwede nyo po bang ipadala sa email ko- alpha3129@yahoo.com ang buong ora, maraming salamat po.

    ReplyDelete
  25. pwede din po ba pasensd sa email ko ang buong orasyon?salamat po kailangan lng po tlga pinkishfox@gmail.com

    ReplyDelete
  26. pwd po ba mahingi buong orasyon pakitxt po sa 09158470913

    ReplyDelete
  27. hello po pwede po bang mahingi ang buong orasyon na ito. paki email na lang po mitchcruz0@gmail.com
    salamat po

    ReplyDelete
  28. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete